4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

ข่าว/ความเคลื่อนไหว

11.04.2024
157 Views

กระทรวงสาธารณสุขจัดกิจกรรมพิธีรดน้ำขอพร ประจำปี 2567

10 เมษายน 67 : เนื่องในประเพณีสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย กระทรวงสาธารณสุขจัดกิจกรรมพิธีรดน้ำขอพร ประจำปี 2567 สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) นำโดย นพ.ศุภกิจ ศิริลักษณ์ ผู้อำนวยการ สวรส. ผศ.ดร.จรวยพร ศรีศศลักษณ์ รองผู้อำนวยการ สวรส. และนายธีรธัช กันตามระ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สวรส. เข้าร่วมในพิธีฯ ทั้งนี้มีกิจกรรม รดน้ำขอพร ผู้อาสุโส รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข รัฐมนตรีช่วยและปลัดกระทรวงสาธารณสุข และมอบของที่ระลึก โดยมี นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีฯ โดยภายในงาน มีคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุข เข้าร่วมในพิธีดังกล่าวอย่างเนืองแน่น ณ บริเวณโถง ชั้น 1 อาคาร 3 ตึกสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
15.03.2024
296 Views

สวรส. ผนึกภาคีขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ 3P Safety สู่ความปลอดภัยของผู้ป่วย-บุคลากรสาธารณสุข-ประชาชน

สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) (สรพ.) ผนึกภาคีสุขภาพขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ความปลอดภัยของผู้ป่วย บุคลากรสาธารณสุข และประชาชน (พ.ศ. 2567-2570) ในการประชุมวิชาการ HA National Forum ครั้งที่ 24 โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิจากองค์กรภาคีเครือข่าย ศ.พญ.สมศรี เผ่าสวัสดิ์ นายกแพทยสภา นพ.ศุภกิจ ศิริลักษณ์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข นพ.สุเทพ เพชรมาก เลขาธิการคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ นพ.จเด็จ ธรรมธัชอารี เลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ และ พญ.ปิยวรรณ ลิ้มปัญญาเลิศ ผู้อำนวยการ สรพ. ร่วมให้มุมมองการขับเคลื่อนตามภารกิจของแต่ละองค์กร เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2567 ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี
15.03.2024
606 Views

สวรส. จัดเวที 5 ปี จีโนมิกส์ประเทศไทย “พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน - หนุนงานวิจัย” ก้าวสู่การพัฒนาระบบสุขภาพและอนาคตการแพทย์ไทย

สวรส. จัดประชุมสื่อสารผลงาน 5 ปี จีโนมิกส์ประเทศไทย แห่งการขับเคลื่อนสู่บริการการแพทย์แม่นยำ นำเสนอความก้าวหน้าการทำงานประสานงานภาคีเครือข่าย การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน การเก็บข้อมูลพันธุกรรมคนไทย 5 หมื่นราย การสนับสนุนการวิจัย ตลอดจนการพัฒนาแนวทางการนำข้อมูลพันธุกรรมไปใช้ประโยชน์ทางวิชาการ การวิจัย การบริการทางการแพทย์และการสาธารณสุข โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-15 มี.ค. 2567 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กทม.
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้